มด - บริษัทพีเอ็มจีฯ รับบริการฉีดพ่นน้ำยาสมุนไพรไทยกำจัดมด

มด(Ant) :  อันดับ(order) Hymenoptera ;  วงศ์(family) Formicidae 

บริษัทพีเอ็มจี เซอร์วิสเซ็นเตอร์ จำกัด บริการกำจัดและควบคุมประชากรมด โดยใช้น้ำยาสมุนไพร  ซึ่งถ้าหากว่าระบบนิเวศน์ของบ้านท่านเสียหายอย่างรุนแรง จนเต็มไปด้วยฝูงมด ท่านอาจต้องได้รับการเข้าฉีดพ่นกำจัดและควบคุมประชากรมด "ทุกๆ 1 เดือน" จนกว่าทุกอย่างจะดีขึ้น จึงค่อยทิ้งช่วงเวลาให้ห่างขึ้น

      บรรดาแมลงรบกวนในบ้านเรา มดดูจะเป็นภัยต่อมนุษย์ไม่มากนัก ยกเว้นคนที่แพ้พิษของมด แต่จริงๆแล้วมีมดบางชนิดในต่างประเทศที่มีพิษร้ายแรงที่สุดเป็นอันดับหนึ่งของบรรดาแมลงทั้งหมด พิษร้ายแรงกว่า "ต่อหัวเสือ"ที่คนไทยกลัวซะอีก อย่างเช่นมดกระสุนปืน (Bullet Ant) ที่คนที่ถูกมดชนิดนี้ต่อยจะรู้สึกเหมือนโดนกระสุนปืน รุนแรงขนาดนั้นทีเดียว เทียบกับ ต่อหัวเสือ ( Paper wasp) ที่เวลาต่อยฝังเหล็กไน คนๆนั้นจะรู้สึกเหมือนโดนแทงด้วยเข็มที่ถูกเผาจนร้อนแดง

  อันตรายจากมด

1) มดที่มาไต่ตอมอาหาร ทำให้อาหารเกิดการปนเปื้อนของเชื้อโรคที่ติดมาจากขา, เท้าและลำตัวของมด

2) มดบางชนิดกัดคนเราด้วยปากและกรามของมัน ถ้ารุมกัดเป็นจำนวนมากก็เจ็บจนทนไม่ไหวเหมือนกัน

3) มดงานบางชนิดต่อยด้วยเหล็กไน และสามารถปล่อยน้ำพิษลงในรอยแผลที่ต่อย ทำให้ปวดแสบปวดร้อน

4) ผลจากการกัดหรือต่อยยังทำให้เกิดการติดเชื้อต่างๆซ้ำในภายหลัง เพราะอวัยวะคนเราที่มักถูกมกัดต่อยก็คือเท้าซึ่งสกปรกง่าย เกิดเป็นแผลหนองเรื้อรัง

       บ้าน หรือ อาคารบางแห่ง มี มดเป็นจำนวนมากเข้าสร้างความรำคาญ เพราะมีมดทำรังอยู่ใต้อาคาร ใต้ดินสนามหญ้ารอบบ้าน ทั่วไปหมด ซึ่งกรณีเช่นนี้เกิดจากความไม่สมดุลของระบบนิเวศน์ของสถานที่นั้น จำเป็นต้องได้รับการกำจัดและควบคุมให้มดน้อยลง บริษัทพีเอ็มจีฯ ยินดีรับใช้

      บริษัทพีเอ็มจี เซอร์วิสเซ็นเตอร์ จำกัด ไม่เพียงแต่ให้บริการรับกำจัดปลวก ยังรับบริการกำจัดแมลงรบกวนต่างๆ เช่น มด แมลงสาบ รวมทั้งรับบริการไล่งู ไล่หนูและควบคุมประชากรหนูด้วย